Tin mới

recent posts

Một kết cấu trọng lượng nhẹ cho thấy ánh sáng rực rỡ tự nhiên lips

Guerlain Rouge G Lipstick. Jewel son môi nhỏ gọn. Một thỏi son ngọc nhỏ gọn với một ánh sáng lung linh vàng trắng được thiết kế bởi Lorenz Baumer, các trang sức trẻ và tài năng in Place Vendome. Một thiết kế ngang với những đường cong nữ tính mà chứa một bí mật: một tấm gương tự động xuất hiện khi nhỏ gọn được mở ra son dưỡng môi Guerlain

Son môi có một thanh lịch, thiết kế hiện đại tinh khiết, và đóng cửa từ tính. đối tượng đặc biệt này tự hào có một công thức toàn diện, cao cấp có chứa một thành phần sao: bột ruby, hoạt động như một chất làm trắng quang học để mang lại màu sắc và tỏa sáng của các sắc thái. 

Sự pha trộn của các thành phần hoạt tính tự nhiên  hoàn thành công thức để đầy đặn lên, mịn màng và mang lại độ ẩm và sự mềm mại cho đôi môi của bạn.Mùi thơm trái cây hoa và hương vị tinh tế của La Petite Robe Noire Lipstick thu hút thầu hoặc những nụ hôn nồng nàn.

Kết cấu trọng lượng nhẹ mỏng của nó cung cấp sự thoải mái hoàn toàn và có thể dễ dàng áp dụng, on-the-go, thậm chí không có một tấm gương.
Một thể xây dựng các mô-biện pháp make-up kết quả: một màu tăng cường cho tự nhiên để cái nhìn tinh vi với chỉ một bóng râm.

Một loạt các màu rực rỡ và xoắn dựa trên sắc tố POP đặc biệt được lựa chọn bởi các chuyên gia Guerlain. Những sắc tố siêu sáng và siêu sáng bóng được phủ nhựa regalite rằng tăng các tỏa sáng một màu tinh khiết từ lớp đầu tiên.

Son môi Guerlain giới thiệu La Petite Robe Noire Lipstick! Những sôi động, sắc thái thơm là hoàn toàn không thể cưỡng lại, họ sẽ trở thành một phần thiết yếu trong tủ quần áo của bạn trong thời gian không! 

- Một kết cấu trọng lượng nhẹ cho thấy ánh sáng rực rỡ tự nhiên lips`, để lại cho họ dẻo dai và thoải mái.
- Thể xây dựng bảo hiểm nhờ màng mỏng của nó: một lớp cung cấp một cái nhìn thoáng qua của các kết cấu gợi cảm của đôi môi, một số cho một kết thúc dày đặc hơn và tinh vi.
- Lấy cảm hứng từ La Petite Robe Noire, công thức là ngon thơm và hương vị tinh tế cho một hương vị khó quên trên đôi môi của bạn.
- Một kết thúc cực kỳ sáng bóng và màu sắc tinh khiết & sáng nhờ một loại cocktail của các loại dầu tốt và sự lựa chọn của các sắc tố POP bọc trong một loại nhựa bóng nhờn tăng cụ thể.
Một kết cấu trọng lượng nhẹ cho thấy ánh sáng rực rỡ tự nhiên lips Reviewed by Hoa Duy on 23:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative