Tin mới

recent posts

Chia sẻ lời khuyên chế độ ăn uống để đạt được một hoàn mỹ, sáng da.

Chuyên gia sức khỏe tự nhiên, Lorna Vanderhaeghe, chia sẻ lời khuyên chế độ ăn uống để đạt được một hoàn mỹ, sáng da.

Làm thế nào để chúng ta xây dựng lại collagen?


Cơ thể của bạn tự nhiên sản xuất một số collagen, nhưng khi chúng ta già collagen giảm. Ví dụ, khi một em bé được sinh ra họ là 90% collagen đó là lý do tại sao họ có xinh đẹp, làn da mịn màng. Phụ nữ trải qua thời kỳ mãn kinh có thể có một sự mất mát đáng kể collagen gây lão hóa da nhanh chóng, nhăn da, dòng rối từ mũi đến miệng, da bị chùng và mỏng, tóc mỏng manh và móng tay.

Chúng tôi có thể nhắc nhở các cơ quan của chúng tôi để làm cho collagen riêng sử dụng Collagen Plus; một collagen kích hoạt mà bạn xây dựng collagen trong da. Collagen Plus chứa các khối xây dựng cơ thể cần để sản xuất collagen và có thể được sử dụng để xây dựng collagen trong da, tóc và móng tay.
Hình Collagen

Một lý do khác cho lão hóa nhanh chóng trong da là sự thiếu hụt của một axit béo được gọi là GLA. Các thực phẩm của con người chỉ thực sự có chứa GLA là sữa mẹ.

Hầu hết chúng ta có thể sản xuất GLA, mà đã được nghiên cứu để giữ ẩm da, eczema, trứng cá đỏ, viêm da và bệnh vẩy nến, từ thực phẩm của chúng tôi. GLA là các axit béo làm đẹp da. Thật không may, những người có điều kiện da và phụ nữ sau mãn kinh không có thể làm cho nó. Đó là lý do tại sao phụ nữ mãn kinh có làn da khô, thiếu ánh sáng trẻ trung.

Các nguồn cao nhất của GLA là từ hạt của cây cây lưu ly mà là một bông hoa nhỏ màu xanh mà mọc hoang ở miền bắc Canada. Dầu từ cây cây lưu ly được nhấn để nhận ra các GLA. 

Hình Collagen

Tinh chất Collagen Adiva:1 hộp Adiva Collagen có 7 lọ, mỗi lọ dung tích 30ml. 1 hộp dùng được 7 ngày. Mỗi ngày uống một lọ tinh chất làm đẹp Collagen Adiva là bí quyết để có làn da tươi trẻ và căng mịn.

Vì vậy để làm chậm lại tiến trình lão hóa, thì ngoài chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh thì việc bù đắp lượng Collagen mất đi là tối cần thiết và Adiva collagen hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này của cơ thể để chị em phụ nữ, dù sang tuổi 30 hay ngoại tứ tuần vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp.
Chia sẻ lời khuyên chế độ ăn uống để đạt được một hoàn mỹ, sáng da. Reviewed by Hoa Duy on 23:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative