Tin mới

recent posts

Làm trắng da Sản phẩm tiêm thường hứa để làm sáng da

Một số người tiêu dùng tìm cách thay đổi màu da của họ đang chuyển cho tiêm sản phẩm bán trên thị trường để làm trắng hoặc làm sáng làn da của họ. Những sản phẩm này có khả năng gây mất an toàn và hiệu quả, và có thể chứa các thành phần có hại không biết hoặc chất gây ô nhiễm. FDA đã không được chấp thuận bất kỳ loại thuốc chích làm trắng da hoặc sáng.

"Những sản phẩm này đặt ra một nguy cơ an toàn tiềm năng đáng kể cho người tiêu dùng. Bạn đang cơ bản tiêm một chất lạ vào cơ thể của bạn, bạn không biết những gì nó chứa hoặc làm thế nào nó đã được thực hiện ", ông In Kim, một dược sĩ tại FDA trong collagen.

Ngoài những tác hại tiềm tàng từ các sản phẩm chính, thực hành tiêm không đúng cách hoặc không an toàn có thể truyền bệnh, nguyên nhân gây nhiễm trùng và gây thương tích nghiêm trọng.



 Hứa hẹn tại một giá

làm trắng da Sản phẩm tiêm thường hứa để làm sáng da, đúng không đồng đều màu da và làm sáng tỏ các nhược điểm. Một số sản phẩm thậm chí còn yêu cầu bồi thường đối xử với điều kiện, chẳng hạn như rối loạn gan và bệnh Parkinson. Những sản phẩm này được bán trên thị trường để tiêm vào tĩnh mạch hoặc bắp thịt hoặc dưới da, và được bán trực tuyến và tại một số cửa hàng bán lẻ và spa y tế. Mặc dù người tiêu dùng trung bình có thể không giả sử như vậy, các sản phẩm này là những thuốc mới không được chấp thuận. 

"Chúng tôi đã nhận thấy một số công ty trực tuyến tiếp thị sản phẩm dạng chích làm trắng da và lo ngại rằng các sản phẩm này và các thành phần của chúng có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho người tiêu dùng", ông Kim nói.

Các sản phẩm có chứa thành phần có thể bao gồm glutathione, vitamin C, collagen Adiva và thậm chí cả nhau thai của con người.

Vào tháng Chín năm 2014, Mỹ Marshal tịch thu các sản phẩm thuốc không được chấp thuận và nhãn sai quy định khác nhau được bán và phân phối bởi Flawless Beauty LLC theo yêu cầu của FDA và Văn phòng luật sư Mỹ cho quận của New Jersey. Đầu năm đó, Flawless Beauty LLC tự nguyện thu hồi nhiều loại thuốc không được chấp thuận . Mặc dù việc thu hồi, công ty tiếp tục tiếp thị và phân phối các loại thuốc không được chấp thuận, khiến chính quyền liên bang để tìm kiếm hành động thực thi thêm.

Các sản phẩm bị thu giữ bao gồm bộ dụng cụ Relumins nâng cao Glutathione và bộ dụng cụ 

Tatiomax Glutathione Adiva Collagen Whitening.

"Nhìn chung, người tiêu dùng nên cẩn thận với những sản phẩm bán trên thị trường trực tuyến với tuyên bố phóng đại về an toàn và hiệu quả", ông Kim nói. "Họ cũng nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ chăm sóc sức khỏe của mình trước khi quyết định sử dụng bất kỳ sản phẩm mới."

FDA cũng đã bày tỏ mối quan tâm về an toàn over-the-counter (OTC) sản phẩm tẩy trắng da không tiêm. sản phẩm thuốc tẩy trắng da có chứa thủy ngân ammoniated là những thuốc mới, và do đó được yêu cầu phải đi qua quá trình được FDA chấp thuận cho các loại thuốc mới.
Làm trắng da Sản phẩm tiêm thường hứa để làm sáng da Reviewed by Hoa Duy on 19:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative