Tin mới

recent posts

Làn da trắng sáng với tinh bột nghệ kết hợp dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã được biết đến trong việc chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. Bạn có thể sử dụng tinh dầu dừa kết hợp với tinh bột nghệ để làm mặt nạ đắp mặt. Dầu dừa giúp giữ ẩm da hiệu quả đồng thời hàm lượng Curcumin có trong tinh bột nghệ hỗ trợ tái tạo tế bào da từ đó làm làn da trở nên hồng hào, mịn màng rõ rệt lên trông thấy.

Đó là một sự kết hợp hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua để tự mình chăm sóc da mặt mà không cần đến những mỹ phẩm đắt tiền mà lại hoàn toàn an toàn tuyệt đối. Bạn đã từng sử dụng cách này để làm đẹp thì sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ từ dầu dừa cũng như cảm giác sảng khoái với làn da căng mịn từ tinh bột nghệ mang lại mỗi lần đắp mặt nạ. Hãy thường xuyên sử dụng tinh bột nghệ đắp mặt để có được vẻ đẹp tự nhiên mà phái đẹp hằng mơ ước.



Tinh bột nghệ làm trắng da  xưa nay vẫn được xem là “thần dược” làm đẹp da. Đơn giản vì từ trong dân gian, người ta thường dùng nghệ để làm mờ sẹo, mờ vết thâm. Ngoài ra tinh bột nghệ còn có công dụng ngăn ngừa lão hoá, trị mụn, giảm thâm nám, làm da trắng hồng, ngừa rạn da và đặc biệt rất tốt cho phụ nữ sau sinh.

Tinh bột nghệ có công dụng tuyệt vời như vậy nhưng không ít người vẫn e ngại khi sử dụng bởi lo sợ màu vàng của nghệ sẽ bám lâu trên da. Tuy nhiên, tinh bột nghệ không làm da vàng như bột nghệ vì tinh bột nghệ đã được tách dầu, chính vì thế sau khi rửa sạch mặt sẽ không còn màu vàng trên da nữa. Mặt nạ tinh bột nghệ khá dịu nhẹ, không có hóa chất độc hại và không lo dị ứng.

Còn đối với mật ong rừng, nó có tác dụng chữa lành vết thương, ngăn ngừa nhiễm trùng, làm căng và chống lão hóa da.


Cách dùng tinh bột nghệ kết hợp sữa chua

Bạn dùng 1 muỗng tinh bột nghệ kết hợp 1 muỗng sữa chua để tạo thành mặt nạ tinh bột nghệ. Với loại mặt nạ này bạn sẽ có một loại kem dưỡng trắng da chất lượng với sữa chua giúp dưỡng ẩm toàn diện cho làn da, tinh bột nghệ giúp nâng cao sắc tố da hiệu quả từ đó làm sáng đều làn da bị tối màu.



Tinh bột nghệ giúp giảm cân, đẹp dáng

Ngoài tác dụng làm đẹp cho da thì tinh bột nghệ còn giúp giảm cân hiệu quả. Nó thực sự hữu ích với phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng ban đầu cũng như phục hồi lại thể trạng sau sinh. Nếu bạn thực sự muốn giảm cân nhanh chóng có thể sử dụng cách uống tinh bột nghệ hằng ngày hoặc thêm tinh bột nghệ vào các món ăn làm gia vị để được món ăn thơm ngon. Tinh bột nghệ khi được hấp thụ vào cơ thể giúp ổn định đường tiêu hóa, tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ dư thừa từ đó tăng nhanh quá trình giảm cân.
Làn da trắng sáng với tinh bột nghệ kết hợp dầu dừa Reviewed by Hoa Duy on 23:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative