Tin mới

recent posts

Vitamin C cũng giúp chữa lành vết thương

Vì bạn đang đọc trang này, bạn đã có thể đã tự hỏi mình: lon uống Vitamin C thực sự làm sáng làn da của bạn?


Nhưng làm thế nào chính xác thì Vitamin C giúp làm sáng da của chúng ta?

Câu trả lời cho câu hỏi đó là lâu hơn một chút, nhưng đọc trên sẽ được giá trị nó ở cuối   Nếu bạn không có thời gian để đọc về chỉ cách dùng liều cao vitamin C có thể làm sáng da của bạn, chỉ cần đánh dấu trang này để đọc sau Khi dùng sản phẩm của Adiva.
Vitamin C là gì?

Trước khi tôi đi vào để giải thích những gì Vitamin C đã làm với màu da của chúng tôi, tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải biết những gì Vitamin C là đầu tiên.


Vitamin C và da của chúng ta


Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể con người và collagen là các khối xây dựng. Da của chúng ta được hưởng lợi rất nhiều từ Vitamin C do các tính chất collagen hình thành độc đáo của nó.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng protein collagen cần Vitamin C trong các phân tử để đạt được cấu hình tốt nhất có thể. Vitamin C ngăn ngừa collagen trở nên yếu và dễ bị tổn thương (một quá trình được gọi là hydroxyl). Vitamin C cũng làm tăng mức độ của RNA procollagen messenger. Nó cũng là cần thiết để "xuất khẩu" các phân tử procollagen ra các tế bào của chúng ta và vào các không gian ngoại bào. Nói cách khác, Vitamin C là rất quan trọng trong việc đảm bảo tính toàn vẹn cấu trúc của collagen của chúng tôi.

Vitamin C cũng giúp chữa lành vết thương, chúng tôi có thể có. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi Vitamin C đã được trao cho nạn nhân bị bỏng ở liều cao, nó làm giảm sự truyền máu và thải các sản phẩm vào các mô (tính thấm mao mạch). Điều này có thể một phần do tác động nhặt rác của vitamin C vào các gốc tự do (chất chống oxy hóa của nó).



Trong một nghiên cứu khác, khi Vitamin C (2.000 mg) và vitamin E thiên nhiên (1.000 IU) đã được trao cho 20 người đàn ông và phụ nữ, khả năng chống lại cháy nắng tăng 20% ​​chỉ sau 8 ngày. Chúng có mức thấp hơn của viêm và tổn thương da so với nhóm dùng giả dược, mà trở nên nhạy cảm hơn để bị cháy nắng.

Vitamin C là một chất chống oxy hóa làm tăng thêm hai - glutathione và Vitamin E của Collagen Adiva

Bạn đã bao giờ nghe nói về câu nói đó, có một điều dẫn đến khác? Điều này đặc biệt đúng với Vitamin C.

Điều này là do uống Vitamin C không chỉ làm tăng mức độ vitamin C trong máu của chúng ta, nó cũng làm tăng hai chất chống oxy hóa rất quan trọng hơn - glutathione (một chất chống oxy hóa quan trọng) và Vitamin E (một chất chống oxy hóa tan trong chất béo).
Vitamin C cũng giúp chữa lành vết thương Reviewed by Hoa Duy on 23:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative