Tin mới

recent posts

Thay thế các mỹ phẩm đắt tiền và làm đẹp đơn giản từ nghệ tươi

Cộng đồng phụ nữ luôn dành rất nhiều tiền cho việc làm đẹp và điều trị các nếp nhăn trên da. Liệu nó có cần thiết không khi bạn biết tới phương pháp làm đẹp từ nghệ tươi
Sự sùng bái "tuổi trẻ" của cộng đồng phụ nữ là không giới hạn. Trong thiên niên kỷ, thời gian thoáng qua là đồng nghĩa với tình báo quan trọng. Tôi 28 tuổi và như tôi có 60 tôi sẽ được hạnh phúc với bất kỳ nếp nhăn gây ra một nụ cười và xin vui lòng không chịu khuất phục trước áp lực của quảng cáo, MTV và ăn sáng các chương trình, một người là đẹp từ bên trong, và một vài sợi lông màu xám hoặc nếp nhăn chỉ là một tiền thưởng tự nhiên.
làm đẹp từ củ nghệ tươi
làm đẹp từ củ nghệ tươi

Các tập đoàn lớn liên tục thúc đẩy cải thiện các sản phẩm làm đẹp. Phải làm gì trong trường hợp này? Cuối cùng chúng tôi phải chấp nhận mình là chúng ta có thời gian qua. Và hãy nhớ rằng nguồn gốc chính của thanh niên không phải là các loại kem, và chế độ ăn uống và cách sống của chúng ta, bởi vì mặc dù thực tế rằng chúng ta có thể đủ khả năng mua mỹ phẩm đắt tiền nhất và phương pháp điều trị nâng cao, và nếu chúng tôi ăn thức ăn nhanh và ngồi cả ngày trước máy tính thì nó vẫn sẽ không hiệu quả.
Quay trở lại với cộng đồng phụ nữ chúng tôi "phép lạ thẩm mỹ", hầu hết các loại kem chống nhăn, giống như tất cả các sản phẩm thuốc sản xuất trong điều kiện phòng thí nghiệm vô trùng nơi mọi người trong lớp cố gắng tổng hợp tái sản xuất các vitamin và khoáng chất có trong tự nhiên. đó là những tinh chất làm đẹp hoạt động rất mạnh, không phải lúc nào cũng phù hợp với chúng tôi.

bột nghệ tươi làm đẹp rất tốt
Sau đó, tuy nhiên, để làm cho cuộc sống của bạn khó khăn và dựa trên kiến thức của bà hay ông "X" và thiện chí của "Y" có thêm thuận lợi cho các loại kem của chúng tôi, rất nhiều chất bảo quản để kem có thể chờ đợi cho người mua? Công ty chăm sóc "Y" cũng sẽ đảm bảo sức khỏe của chúng ta. Chúng tôi tìm thấy trong mỹ phẩm của cô rất nhiều các chất có nguồn gốc không xác định để tạo ra một cái gì đó 'ala nước hoa. paraben Ngoài ra chất gây ung thư hoặc propylene glycol. Các chất sau là một chất độc thần kinh, mà còn gây thiệt hại cho dạ dày và gan. Bạn có nghĩ rằng nó chỉ là kem? Có, nhưng nó được thiết kế để đảm bảo rằng hấp thu tốt qua da và máu đi theo cách mà bản thân mình chậm rãi đến các cơ quan của bạn. Các chất như Triethanolamine, Imidazolidinyl, Hydantoin Diazolidinyl, urê là chất gây ung thư, và thường có thể tìm thấy chúng trong các cửa hàng.
Nhiều người trong số các mỹ phẩm củ nghệ tươi có trong thành phần của nó Dầu khí và cảnh báo của Đại học Princeton, các thành phần này được áp dụng cho các nguyên nhân da mà cô đã không còn thở, nên nó theo nghĩa đen kisisz, và hơn nữa, bạn có thể trải nghiệm một "trưởng thành" mụn trứng cá. Ngoài ra, đa số phụ nữ và nam giới, chấm tất cả các liniments không ý thức được sự hiện diện của axit alpha hydroxyl. Đây là những axit có trong tự nhiên trong trái cây, nhưng vì họ cạo đi những lớp trên cùng của da, tất cả các độc tố có trong kem và trên không có quyền truy cập dễ dàng hơn với cơ thể của chúng tôi.Vào cuối mùa giải, chúng tôi đã nhấn ngành công nghiệp mỹ phẩm, hormone tăng trưởng của con người, mà có thể được tìm thấy trong mỹ phẩm cho da trưởng thành, nó góp phần vào bệnh tiểu đường và hội chứng ống cổ tay. Pat "là" vào buổi sáng và buổi tối … không cảm ơn bạn!

Làm mặt nạ với bột nghệ

làm đẹp với mặt nạ bột nghệ tươi
làm đẹp với mặt nạ bột nghệ tươi

Nếu bạn không đọc về những lợi ích sức khỏe của nghệ thực sự đáng đọc, vì nó là một gia vị mà thực sự cần được quan tâm. Mặc dù hôm nay là lãi suất ghi có vào mỹ phẩm. Mặt nạ bột nghệ tươi được sử dụng bởi các cô dâu Ấn Độ trước ngày cưới để làm cho các vị thần.
Một vài điều về củ nghệ tươi
– Củ nghệ rất giàu chất chống oxy hóa làm chậm tổn thương tế bào
– Nó được sử dụng như chất tẩy tế bào chết trên da và cải thiện kết cấu của nó.
– Để làm giảm tình trạng viêm của da như mụn trứng cá, da khô, bệnh vẩy nến và eczema.
– Giúp làm giảm các vết bẩn và làm mềm mại làn da.
– Củ nghệ tươi thật sự hiểu quả trong cuộc chiến chống lại các nếp nhăn.
LƯU Ý! Củ nghệ tươi có sắc tố không trùng với màu da, hãy cẩn thận không nên sử dụng đắp mặt nà quá lâu sẽ có tác dụng phụ
Thay thế các mỹ phẩm đắt tiền và làm đẹp đơn giản từ nghệ tươi Reviewed by Trần Toàn Phát on 20:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative