Tin mới

recent posts

Làm thế nào để ăn cho da đẹp và một trái tim khỏe mạnh


Bằng cách đảm bảo bạn có đủ lysine và vitamin C mỗi ngày, bạn có thể thưởng thức collagen dồi dào cho một trái tim khỏe mạnh và làn da sáng.

Số lượng thường được đề nghị của lysine là trong khoảng 2-3 gram một ngày. Rất may, có khá một vài nguồn gốc thực vật. Các loại đậu như đậu Hà Lan và đậu lăng là nguồn chay tốt nhất của lysine. Ví dụ, 1 chén đậu lăng nấu chín chứa 1.200 mg lysine. sản phẩm đậu nành như đậu hũ, tempeh, và bột đậu nành cũng là lựa chọn tốt cho người ăn chay. Một nửa chén đậu hũ ty này cung cấp 582 mg lysine. Và ½ chén hạnh nhân rang khô chứa 821 mg lysine.


Vitamin C là dễ dàng để tìm thấy trong các nguồn thực vật. Tôi khuyên bạn nên một mục tiêu nhận được khoảng 2 gram, hoặc 2.000 mg một ngày. Trái cây có múi như cam, bưởi, chanh, chanh là nguồn tuyệt vời của vitamin C. Nhiều loại trái cây họ cam quýt không được nguồn đánh giá cao cũng như đu đủ, dâu tây, dứa, kiwi, dưa đỏ, và quả mâm xôi. Quả nam việt quất, quả việt quất, dưa hấu và những ví dụ về nguồn rất tốt, trong khi táo, lê, chuối được xếp vào loại tốt.

Greens cũng là nguồn tuyệt vời của vitamin C. Và mùa hè và mùa đông bí, đậu xanh, cà rốt, và một số loại thảo mộc và gia vị cũng có chứa vitamin C. Cuối cùng, tôi chọn thêm 2-3 gram một ngày của acid ascorbic đệm dưới dạng bột trong smoothie buổi sáng của tôi để đảm bảo tôi có linh kiện đầy đủ cho collagen phong phú và một cơ thể khỏe mạnh.

Collagen adiva là một sản phẩm có công dụng trong việc hỗ trợ cải thiện những dấu tích mà thời gian đi qua đã để lại. Đây được xem như là người bạn tri kỉ của nhiều phụ nữ. Nguyên nhân mà collagen adiva nhận được sự tín nhiệm của nhiều người đến như vậy là do chất lượng mà nó mang đến.


Cũng bởi lấy được sự tin tưởng của nhiều người cho nên việc đôn giá, phá giá của sản phẩm collagen adiva để kích thích người mua là điều hiển nhiên. Do vậy, người dùng vẫn đang còn hoang mang với hàng loạt những báo giá sản phẩm khác nhau tràn lan trên mạng. Vậy đâu mới là giá thật của sản phẩm? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Collagen adiva là gì?

Advia Collagen là một sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình tiên tiến ở Đức với 100% là tinh chất collagen giúp cơ thể bạn có thể bổ sung lượng collagen đã mất.

Bước vào tuổi 30, có lẽ bạn cũng nhận thấy phần nào những bước “chuyển mình” đầy “tiêu cực” của làn da. Đó là sự hình thành của những vùng da sần sùi ở dưới bụng, vùng đùi và dưới cánh tay. Điều này đã dấy lên không ít sự tự ti và buồn phiền.
Làm thế nào để ăn cho da đẹp và một trái tim khỏe mạnh Reviewed by Hoa Duy on 01:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative