Tin mới

recent posts

Làm đẹp từ nghệ tươi: Làm trắng da mặt bằng nghệ tươi – mật ong

Một trong nhiều công dụng làm đẹp từ nghệ tươi là làm trắng da rất hiệu quả. Có rất nhiều cách làm trắng da nhưng nghệ tươi là một nguyên liệu tự nhiên được nhiều bạn chọn lựa. ADIVA xin chia sẻ với các bạn cách làm trắng da mặt bằng nghệ tươi. Cùng tham khảo các bạn nhé.

Tác dụng làm đẹp từ nghệ tươi

Trong củ nghệ có chứa chất Curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Do đó tác dụng làm đẹp từ nghệ tươi sẽ là rất nhiều đối với làn da của chúng ta.
Nghệ có vô số tác dụng tích cực đến sức khoẻ cũng như làm nổi bật làn da của bạn, nhưng nó lại là một loại nguyên liệu rất rẻ.
Nghệ làm cho làn da thêm sức sống và phòng chống các vết đỏ cũng như mụn trên mặt. Các chuyên gia khẳng định rằng nếu bạn đói, nên ăn một chút nghệ. Nó có tác dụng thanh lọc máu và làm thông thoáng cơ thể. Và từ đó, bạn có thể có được một làn da tốt và mềm mại hơn.
Trị sẹo bằng nghệ tươi có xóa bỏ sẹo hoàn toàn
Nghệ tươi
Nghệ – Liều thuốc làm đẹp hiệu quả
Các bạn nhớ lưu ý là nghệ phải hoàn toàn thiên nhiên và nguyên chất 100% mới có tác dụng làm trắng da. Nếu có pha trộn sẽ phản tác dụng.
Đắp mặt nạ từ bột nghệ hoặc nghệ tươi, hay kết hợp cùng các thành phần tự nhiên khác là cách dưỡng trắng da nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Nếu bạn đang chuẩn bị tút lại nhan sắc để tham dự một sự kiện quan trọng, hãy thử một cách làm trắng da mặt từ nghệ tươi và mật ong bạn nhé.
Công thức làm trắng da mặt bằng nghệ tươi – mật ong trong vòng một tháng
Nguyên liệu:
– 1/2kg nghệ tươi.
– Mật ong tầm 150ml.
tac-dung-cua-mat-ong-va-nghe
Làm đẹp từ nghệ tươi
Cách làm:
Nghệ tươi rửa sạch để cả vỏ sát mỏng ra cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, trong quá trình xay có thể cho mật ong vào cho dễ xay. Còn nếu bạn muốn xay riêng nghệ thì cũng được, sau khi xay xong bạn cho lượng mật ong vào thấy sền sệt là được, sau đó các bạn cho vào lọ thủy tinh để bảo quản thì tốt nhất. Hỗn hợp làm xong các bạn có thể sử dụng ngay nhưng hỗn hợp để càng lâu thì tác dụng càng tốt nhé.
Cách sử dụng mặt nạ nghệ tươi – mật ong: Dùng hỗn hợp để đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 30 phút (tùy các bạn có thời gian ít hay nhiều) sau đó rửa lại bằng nước sạch, nếu bạn nào có sử dụng kem dưỡng da thì sau khi rửa mặt, bôi kem lên thì da sẽ nhanh đẹp hơn. Còn nếu không bôi kem cũng chẳng sao. Tốt nhất nên đắp mặt nạ lúc gần đi ngủ rồi sáng dậy dùng sữa rủa mặt thì tốt hơn vì sau khi đắp mặt sẽ bị dính vàng. Cứ cách 1 ngày thì đắp 1 lần và sau khi đắp xong rủa mặt sờ vào bạn sẽ thấy da mịn hẳn, nhưng độ sáng thì phải có thời gian mới thấy rõ được.
Kiên trì đắp mặt nạ nghệ tươi – mật ong chừng 1 tháng bạn sẽ rất hài lòng với làn da của mình, vì bạn sẽ sở hữu nước da trắng sáng mềm mịn và không sợ bị mụn như trước nữa.
Nano curcumin là gì?
Mặc dù có rất nhiều ưu điểm trong trị bệnh, nhưng Curcumin có 1 nhược điểm cực lớn là không tan trong nước. Vì thế mà Nano Curcumin ra đời.
Nano Curcumin (Tinh bột nghệ Nano) là dạng bào chế của tinh chất Curcumin từ nghệ theo công nghệ Nano hiện đại. Với công nghệ nano, các phân tử Curcumin được cố định trong polymer, tạo thành các hạt Nano Curcumin siêu nhỏ với kích thước chỉ khoảng 30 -100nm giúp làm tăng khả năng hấp thu hoạt chất Curcumin của nghệ.
Ưu điểm của Nano Curcumin:
– Bao gồm tất cả các ưu điểm của Curcumin.
– Với kích thước nhỏ, nên Nano Curcumin dễ tan trong nước (độ tan gấp 7.500 lần) nhờ vậy mà độ hấp thu lên đến 80%. (Đạt mức hiệu quả cao nhất.). Hiện nay Nano Curcumin đang được nhiều chị em chọn lựa để bảo vệ sức khỏe vì rất hiệu quả.
Vậy là bạn đã biết cách làm đẹp với nghệ tươi (làm trắng da mặt bằng nghệ tươi và mật ong) rồi phải không. Như trên đã nói, làm đẹp với nghệ tươi – nguyên liệu tự nhiên – đòi hỏi các bạn kiên trì (một tháng), đo đó nếu bạn quá bận rộn không có thời gian, giải pháp tốt nhất cho bạn là hãy uống bổ sung tinh chất làm đẹp collagen ADIVA để nhanh chóng sở hữu làn da căng sáng mịn màng các bạn nhé.
Sở hữu làn da sáng mịn từ bên trong
Collagen được xem như protein đặc biệt nhất trong cơ thể, chiếm đến 70% cấu trúc da, tác động trực tiếp đến vẻ đẹp của làn da. Khi cơ thể được bổ sung đủ lượng collagen cần thiết, các vết thâm do mụn sẽ mờ đi nhanh chóng, sẹo lồi lõm được làm đầy trả lại cho bạn làn da căng sáng, mịn màng tự nhiên. Các nghiên cứu cho thấy người sử dụng collagen đều đặn có thể cải thiện độ sáng của da và cải thiện tích cực các dấu vết do mụn để lại chỉ sau 4 – 6 tuần sử dụng.
collagen adiva 2016
Adiva Collagen
Hình ảnh tinh chất làm đẹp collagen ADIVA với 100% collagen tự nhiên từ Đức
Theo kết quả của cuộc khảo sát trên 400 phụ nữ sử dụng collagen ADIVA đều đặn trong 4 tuần: 85% người dùng công nhận làn da ẩm mịn, mềm mượt chỉ sau 7 ngày sử dụng. 94% người dùng công nhận làn da săn chắc, sáng mịn, căng bóng và nếp nhăn được làm đầy đáng kể chỉ sau 28 ngày sử dụng.
Làm đẹp từ nghệ tươi: Làm trắng da mặt bằng nghệ tươi – mật ong Reviewed by Trần Toàn Phát on 18:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative