Tin mới

recent posts

Tự chế xà bông tắm mật ong giúp làn da luôn mềm mịn

Tự chế xà bông tắm mật ong giúp làn da luôn mềm mịn. Hẳn các bạn rất ấn tượng với công dụng làm đẹp của mật ong. Mùa mưa, các bạn thường dính những cơn mưa trong khi đi làm, đi công việc… hãy tự tạo cho mình loại xà bông mật ong để tắm hàng ngày giúp làn da sạch, mịn.
Công dụng của phôi xà phòng tinh chất sữa dê, mật ong và dầu dừa
– Phôi xà phòng tinh chất sữa dê giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng. Phôi có độ mềm dẻo, màu trắng ngà, tạo bọt nhiều. Phôi có thể sử dụng ngay (không màu, không mùi) hoặc đun nóng để tạo ra những bánh xà phòng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.
Thành phần gồm dầu dừa, dầu cọ, dầu rum, glycerin (kosher, nguồn gốc thực vật), nước tinh khiết, sodium hydroxide, sorbitol (chất dưỡng ẩm), sorbitan oleate (chất chuyển thể sữa), đậu nành đậu protein, bột sữa dê.
Công dụng: Làm sạch da, làm mềm và giữ ẩm cho da.
phoi_xa_phong_sua_de_wep
Phôi xà bông sữa dê
– Mật ong: Mật ong chắc hẳn là nguyên liệu không xa lạ gì đối với phái đẹp để dưỡng da, dưỡng môi hay kết hợp với các thành phần tạo nên công thức tắm trắng da hiệu quả. Còn nữa, chúng sẽ luôn có mặt trong các bài thuốc dân gian trị ho cho người lớn và trẻ em. Mật ong nguyên chất chứa hàm lượng lớn kali, vitamin, khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mịn màng, bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại. Bên cạnh đó, chúng còn đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và xóa tàn nhang vô cùng hữu hiệu.
mật ong nguyên chất
Mật ong
– Dầu dừa là một chất dưỡng thể: Các kết quả nghiên cứu cho thấy, khi dùng để bôi ngoài da, dầu dừa giúp làm lành vết thương, giảm tình trạng mất nước ở da khô, tăng quá trình Hydrate hóa. Nói chung, dầu dừa chả khác gì một loại kem dưỡng thể tuyệt vời – "Ngon, bổ, rẻ".
Dầu dừa là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, tốt để trị viêm da dị ứng. Nhiều phụ nữ dùng dầu dừa để dưỡng da mặt vào ban đêm. Rất đơn giản, mát-xa dầu dừa lên mặt, cổ và sau đó rửa mặt tự nhiên.
hình dầu dừa
Dầu dừa
Cách làm xà bông mt ong và du da hoc tinh du
Mùa đông đến, tiết trời thay đổi làm làn da của bạn trở nên khô ráp và bong da, vì vậy bạn nên dưỡng ẩm cho làn da của mình với bánh xà bông mật ong tự làm
Nguyên liệu:
– 500gr xà bông sữa dê trắng hoặc phôi hay sáp xà bông
– 50gr mật ong
– 50gr dầu dừa nguyên chất hoặc tinh dầu thơm tùy thích (oải hương hoặc mùi tinh dầu tùy thích)
– Khuôn làm bánh xà bông
– 1 bình xịt dầu chống dính khuôn
– Dao, kéo, muỗng, nồi, bếp
phoi_xa_phong_sua_de_wephình mật onghình dầu dừa
Cách làm:
– Đầu tiên bạn cắt tấm xà bông sữa dê hoặc phôi xà bông thành những khối vuông cho vào bát rồi làm tan chảy xà bông bằng lò vi sóng hoặc bếp (đun cách thủy).
– Tiếp đến bạn khuấy xà bông bằng thìa cao su cách nhiệt hoặc thìa gỗ cho đến khi hoàn toàn tan chảy và không bị vón cục lại. Rồi bạn đổ chén mật ong và dầu dừa vào khuấy đều, nếu thích hương thơm bạn có thể thêm chút tinh dầu thơm vào.
– Tiếp theo bạn phun lớp chống dính vào mặt khuôn, dùng vải lau nhẹ bớt lớp dầu. Sau đó bạn đổ xà bông nóng vào khuôn và để nguội hoàn toàn. Sau khi xà bông khô, dùng mũi dao nới lỏng các mép cạnh xung quanh khuôn rồi lấy bánh xà bông ra ngoài.
– Vậy là bánh xà bông mật ong đã được hoàn thành. Bạn dễ dàng tự chế xà bông mật ong như thế ngay tại nhà chỉ với nguyên liệu đơn giản là phôi bánh xà bông và mật ong thôi nhé! Xà bông tự làm sẽ không sợ có hóa chất phụ gia và rất an toàn cho làn da của bạn. Sự kết hợp xà bông giữa mật ong và dầu dừa sẽ là một mỹ phẩm dưỡng da hoàn hảo cho làn da của bạn.
xà bông sữa dê - mật ong
Xà bông tắm mật ong
Vậy là bạn đã biết cách chế xà bông tắm mật ong giúp làn da luôn mềm mịn rồi phải không. Ngoài việc dùng xà bông mật ong để dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn, các bạn nên uống bổ sung tinh chất làm đẹp collagen ADIVA để nhanh chóng sở hữu làn da căng mượt không tì vết các bạn nhé.
Sở hữu làn da sáng mịn từ bên trong
Collagen được xem như protein đặc biệt nhất trong cơ thể, chiếm đến 70% cấu trúc da, tác động trực tiếp đến vẻ đẹp của làn da. Khi cơ thể được bổ sung đủ lượng collagen cần thiết, các vết thâm do mụn sẽ mờ đi nhanh chóng, sẹo lồi lõm được làm đầy trả lại cho bạn làn da căng sáng, mịn màng tự nhiên. Các nghiên cứu cho thấy người sử dụng collagen đều đặn có thể cải thiện độ sáng của da và cải thiện tích cực các dấu vết do mụn để lại chỉ sau 4 – 6 tuần sử dụng.
collagen adiva 2016
Theo kết quả của cuộc khảo sát trên 400 phụ nữ sử dụng collagen ADIVA đều đặn trong 4 tuần: 85% người dùng công nhận làn da ẩm mịn, mềm mượt chỉ sau 7 ngày sử dụng. 94% người dùng công nhận làn da săn chắc, sáng mịn, căng bóng và nếp nhăn được làm đầy đáng kể chỉ sau 28 ngày sử dụng.
Tự chế xà bông tắm mật ong giúp làn da luôn mềm mịn Reviewed by Trần Toàn Phát on 18:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative