Tin mới

recent posts

Có rất nhiều tinh bột nghệ thành phần hoạt chất là chất curcumin

Có rất nhiều tinh bột nghệ thành phần hoạt chất là chất curcumin có công dụng rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp và chữa bệnh. Curcumin có tinh bột nghệ có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn và chống viêm tuyệt vời.

Tinh bột nghệ từ lâu đã được sử dụng để điều trị bệnh và bảo vệ sức khỏe rất nhiều, nó ngăn cản sự phòng thủ của tá tràng, dạ dày, gan và các bệnh khác như viêm khớp, viêm nhiễm ... Ngoài ra, tinh bột nghệ cũng được sử dụng để điều trị các bệnh về da như mụn trứng cá, bệnh vẩy nến và các bệnh khác liên quan đến hệ thần kinh như mất trí nhớ, trầm cảm, đau đầu ...


Một số tác dụng của tinh bột nghệ làm trắng da:

chăm sóc sức khỏe sau khi sinh: nghệ tinh bột giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể, phá ứ huyết, đa hồng cầu, tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm trùng nên được khá tốt cho những phụ nữ vừa mới sinh con được hoàn tất.

Giảm cân: Tinh bột nghệ sẽ giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh chóng và an toàn. Hãy làm điều tốt cho hệ tiêu hóa không nên gây ra các tác dụng phụ tinh bột nghệ như mất trọng lượng một số biện pháp khác.

Làm đẹp da: Curcumin trong củ nghệ giúp đẩy lùi các sắc tố melanin tốt mà làm cho da nám tàn bạo và nhanh chóng. Bên cạnh đó, tinh bột nghệ cũng giúp giảm tiết bã nhờn, loại bỏ tế bào chết, ngăn chặn và đẩy lùi sự hình thành của mụn và chữa lành vết sẹo do mụn.

Giải độc cơ thể: Đối với những người thường xuyên sử dụng các vấn đề rượu, bia hoặc gan, các tinh bột nghệ là rất tốt cho cơ thể. tinh bột nghệ cũng làm giảm cholesterol có hại, bằng chứng chống xơ vữa động mạch.

Trên đây là một số tác dụng tinh bột trên tinh bột nghệ y tế và vẻ đẹp, trong một bài viết sau chúng tôi sẽ dạy cách sử dụng các tinh bột nghệ vào chúng làm đẹp phụ nữ của họ.


Rửa sạch và cạo bỏ phần vỏ thật sạch.

Thái nhỏ củ nghệ rồi cho vào máy say sinh tố cùng với một lượng nước vừa đủ.
Say cho thật mịn đến khi thu được hỗn hợp rất nhuyễn (các bạn càng say kỹ càng tốt)
Lấy hỗn hợp ra và hòa thêm với nước rồi lọc kỹ bằng màng lọc. Lọc đi lọc lại nhiều lần để lấy được hoàn toàn nước nghệ tươi và tách phần nước nghệ ra khỏi xơ nghệ.

Sau khi thu được nước nghệ tươi, các bạn để yên trong vòng vài giờ đồng hồ để tinh bột nghệ lắng xuống. Các bạn đổ bỏ nước và thu được tinh bột nghệ tươi.
Sau quá trình lọc như vậy các tạp chất, chất xơ và dầu nghệ đều được lọc và loại bỏ. Sản phẩm bạn thu được cuối cùng là tinh bột nghệ. Các bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

Nếu các bạn muốn làm dùng tinh bột nghệ làm trắng da để bảo quản lâu hơn thì dùng tinh bột nghệ tươi ở trên phơi khô hoặc sấy nhẹ ở nhiệt độ khoảng 70 độ C rồi nghiền nhỏ ra để bảo quản.
Có rất nhiều tinh bột nghệ thành phần hoạt chất là chất curcumin Reviewed by Hoa Duy on 23:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative