Tin mới

recent posts

Thân son cầm khá chắc tay giúp việc tô son tiện lợi hơn


Về thương hiệu Lancôme

Là thương hiệu mỹ phẩm ra đời vào năm 1935 tại Pháp với biểu tượng là bông hoa hồng vàng quyến rũ, cổ kính và hoa lệ, Lancome nổi tiếng toàn thế giới với các dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa. 

Hiện, thương hiệu này thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal.
Đánh giá chi tiết son môi Lancome L'Absolu Rouge #368 Rose



Thiết kế
Thiết kế của thỏi son L'Absolu Rouge không quá cầu kỳ nhưng lại có điểm nhấn cực kỳ sang trọng và tinh tế với lớp vỏ màu đen tuyền, vừa góc cạnh lại vừa có các góc uốn lượn mềm mại. Nắp son có hình ảnh hoa hồng vàng - biểu tượng của Lancôme, phía dưới thân son là tên thương hiệu, được khắc chìm với màu vàng nổi bật.


Thân son cầm khá chắc tay giúp việc tô son tiện lợi hơn, phần nắp đóng mở cũng rất dễ dàng.

Son môi màu hồng đất đã chẳng còn xa lạ với các bạn. Chưa bao giờ những thỏi son màu nude lại có sức hút với các cô gái đến vậy. Bên cạnh màu son cam đất nổi như cồn thì những thỏi son màu hồng đất cũng được các bạn gái yêu thích.


 Son môi Lancome màu hồng đất chính là sự kết hợp giữa tone hồng và màu nâu đất. Tùy thuộc vào cách pha trộn về tỉ lệ màu mà chúng ta có những thỏi son màu hồng đất khác nhau

Tuy nhiên nếu đem so sánh với thỏi son màu cam đất thì tone hồng đất khó dùng và kén da hơn. Nếu thỏi son hồng đất bạn lựa chọn có tỉ lệ tone hồng lớn hơn thì đó không là vấn đề (vì thỏi son đó khá dễ dùng và không kén da). 

Ngược lại son hồng đất có nhiều tone nâu đất hơn tone hồng thì có vẻ những thỏi son này sẽ thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng hơn là da sậm màu, vì thế trước khi quyết định chọn mua một thỏi son màu hồng đất các bạn hãy chú ý tới tỉ lệ pha trộn giữa các tone màu của thỏi son này nhé



Thân son cầm khá chắc tay giúp việc tô son tiện lợi hơn Reviewed by Hoa Duy on 23:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative