Tin mới

recent posts

Làm thế nào để nhận ra tinh bột nghệ ẩn tinh khiết

Người mẹ rất lo lắng về việc bán tinh bột nghệ thị trường tinh bột tràn lan là chất lượng tinh khiết. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các mẹ làm thế nào để nhận ra tinh bột nghệ ẩn tinh khiết.

- Bữa ăn tinh bột nghệ thông thường: Nghệ thuật băm tươi, trộn với nước và lọc qua nhiều chất xơ và khô tinh bột nghệ thu được. Vì vậy, đó chỉ là không thể củ nghệ được gọi là tinh bột nghệ và đặc biệt là sau khi lọc qua rất nhiều lần họ không thể giữ được lượng chất curcumin trong màu sắc của tinh bột nghệ này nhiều hơn so với rất nhiều tinh bột nghệ sẽ nhạt so với màu sắc của củ nghệ tươi, và nghệ là rẻ hơn nhiều so với tinh bột nghệ tinh thể các ẩn phụ huynh.

- Tinh bột nghệ, tách dầu (CNTT tinh bột nguyên chất): Củ nghệ đã được lựa chọn cẩn thận tươi, sau khi rửa, gọt vỏ và loại bỏ các axit nhựa khử trùng bằng hơi nước, sau đó được cắt lát sấy khô (sấy gián tiếp bởi hệ thống năng lượng mặt trời ở nhiệt độ <600C vì nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp trong tinh bột nghệ năng lượng mặt trời của Curcumin mất dần). tác phẩm nghệ thuật được sấy khô sau khi nghiền và sàng lọc chất xơ và các tạp chất khác có thể được đưa vào hệ thống chưng cất để tách dầu hơi lăn. Các sản phẩm kết quả cuối cùng là tinh bột nghệ, mà vẫn giữ được đặc biệt của Curcumin trong củ nghệ.

Công nhận tinh bột nghệ hình ảnh tinh bột:

+ Về màu sắc: Tinh bột nghệ vàng nhạt màu vàng nhưng không quá nhẹ.

+ Về mùi vị: Cách dùng tinh bột nghệ vàng vẫn giữ được mùi đặc trưng của củ nghệ nhưng không quá tối và choáng váng như tinh chế.

+ Tình trạng: Sản phẩm tinh bột mỹ nghệ, để khô, không bị mốc, vón cục hoặc có mùi lạ. Đặc biệt là khi trộn tinh bột nghệ nước tinh bột màu vàng vẫn có một mùi đặc trưng của thức uống chỉ có 1 tinh bột nghệ trong khi tại các cặn ở đáy, nhưng nghệ tây không hăng và rất dễ uống quá (vì không chuẩn bị bất cứ điều gì khác, vì vậy các mẹ thấy rằng mỗi cơ sở do dự giá tinh bột bán các tinh bột nghệ khác nhau)


+ Làm thế nào để thử các mặt: Sau khi khuôn mặt, trị nám bằng tinh bột nghệ lọc sẽ không rời khỏi da vàng hay ánh sáng vàng

- Nghệ thuật có thể rất tốt cho da: tẩy tế bào chết; mụn trứng cá; giới hạn bớt (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn để một đặc biệt; giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời .. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn.

- Có tác dụng bổ máu, đẹp da, ngăn ngừa các phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, và tác động đặc biệt là khả năng lên các tế bào ung thư, có hiệu quả để phòng ngừa và hỗ trợ tích cực trong điều trị ung thư ...
Làm thế nào để nhận ra tinh bột nghệ ẩn tinh khiết Reviewed by Hoa Duy on 01:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative