Tin mới

recent posts

Collagen thực sự giúp đỡ trong việc cải thiện làn da của bạn

Là một blogger chăm sóc da, có một xu hướng mà tôi chú ý trong vài tuần qua ở Singapore ... hype về nước uống collagen. nhãn hiệu làm đẹp quốc tế đã được chi tiêu rất nhiều tiền quảng cáo trong roadshow và chương trình khuyến mãi của collagen trong chuỗi cửa hàng chăm sóc cá nhân lớn.

Do các loại đồ uống collagen thực sự giúp đỡ trong việc cải thiện làn da của bạn? Họ có giá trị đầu tư? Hãy để chúng tôi đầu tiên hiểu được những gì collagen là ...

Vai trò của Collagen 

vai trò của collagen đối với cơ thể con người là gì? Collagen là một thành phần protein tự nhiên của da là các khối xây dựng chính cho các tế bào, mô và cơ quan.

Hình collagen
Hình collagen
Các sợi Collagen Adiva, trong lớp hạ bì (lớp giữa) của da, hỗ trợ sức mạnh và kết cấu cơ khí của da. Do đó số lượng và chất lượng của collagen của dađóng một vai trò quan trọng trong sự xuất hiện của làn da trẻ và khỏe mạnh. Nó sửa chữa, phục hồi và tái tạo làn da của bạn.Qua đêm nạ collagen ngủ này được tạo thành từ 100% tất cả các sản phẩm tự nhiên không có dấu vết của steriod cũng không thủy ngân. Vì vậy thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhờn và nhạy cảm! 

Phát triển bởi vẻ đẹp & da chuyên gia nổi tiếng, các mặt nạ được bào chế với chiết xuất collagen, alpha arbutin, vitamin C + và các chiết xuất tự nhiên.

Điều này làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông, hỗ trợ dinh dưỡng tự nhiên, làm tróc và địa chỉ các tạp chất.
Hình collagen
Hình collagen
Collagen tập trung ở mặt nạ này phục vụ như một đại lý tái sinh để tái tạo tế bào da của bạn và làm cho bạn trông trẻ hơn và sống động hơn. Nó khôi phục rạng rỡ, rõ ràng và mềm mại cho da, thu nhỏ lỗ chân lông mở, và làm nhẵn da của bạn. KISS sẽ làm trắng da, giảm thiểu lỗ chân lông mở và mịn da của bạn! 

7 Công dụng chính của Collagen ADIVA

Giúp da luôn tươi mát, trẻ trung và mềm mượt như nước
Phục hồi làn da sần sùi, khô ráp, đem lại vẻ đẹp mềm mượt, ẩm mịn cho làn da
Giúp bề mặt da căng bóng, mịn màng
Làm sáng làn da xạm màu, làm đều màu da, giúp làn da tươi tắn hơn
Tăng cường và nâng đỡ cấu trúc da của toàn bộ cơ thể
Ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn và giúp làm mờ nếp nhăn rõ rệt
Giữ gìn nét đẹp của làn da tuổi thanh xuân. Ngăn ngừa các biểu hiện lão hóa da, giúp làn da tươi trẻ dài lâu
Collagen thực sự giúp đỡ trong việc cải thiện làn da của bạn Reviewed by Hoa Duy on 18:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative