Tin mới

recent posts

Tác dụng sát khuẩn với tinh bột nghệ chăm sóc da

Tác dụng sát khuẩn, hạn chế các vết tràm, giảm và chống sẹo. Rất nhiều các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng tác dụng của tinh bột nghệ với các vết thương nhỏ và các vết thương do mụn để lại là vô cùng nhanh. Việc hằng ngày dùng tinh bột nghệ đắp mặt đã được nhiều chị em áp dụng và đều công nhận da sẽ sáng và trắng mịn hơn.

Mặt nạ tinh bột nghệ  curcumin đắp mặt cùng rượu trắng.

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh bột nghệ đắp mặt nạ trị thâm và rượu trắng, chỉ sau 4 -5 lần sử dụng các vết thâm nám trên da của bạn sẽ mờ đi một cách rõ rêt.

Để có thể sử dụng, đầu tiên các bạn đem bột nghệ trộn đều với rượu trắng sao cho tạo thành một hỗn hợp sệt không quá khô , cũng không nên quá loãng. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp vùng da cần chăm sóc. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.







Với việc sủ dụng đều đặn 2 -3 lần một tuần , chỉ sau một tháng chắc chắn bạn sẽ có một làn da sáng mịn

Hướng dẫn làm mặt nạ tinh bột nghệ curcumin đắp mặt kết hợp sữa chua và mật ong:
Cách làm tinh bột nghệ curcumin đắp mặt trị thâm :

Chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường, 2 thìa nhỏ mật ong và 2 thìa cafe tinh bột nghệ curcumin . Trộn đều tất cả với nhau trong một chiếc cốc hoặc bát sạch. Chú ý trộn đều tay để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. ( lưu ý: bảo quản hỗn hợp tinh bột nghệ curcumin đắp mặt này ở nơi thoáng sạch, tốt nhất nên để trong tủ lanh)
Tác dụng sát khuẩn với tinh bột nghệ chăm sóc da Reviewed by Phụng on 00:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative